Topy's Birthday

November 22, 2015

Topy's birthday celebration. Sino si Topy? Anak siya ng tita ni Dice. Ininvite ako ni Dice that time na sumama sa 1st birthday party ni Topy. Nung una parang ayaw ko kasi syempre halos buong family niya nandun (shy type eh hahaha) pero at the end sinama niya talaga ako. Well, masaya pala. Nakilala ko mga pinsan niya, mga tito't tita niya at marami pa. Ang sarap sa feeling hahaha ewan ko kasi feel ko welcome ako sa kanila. After kumain sa party, nagkantahan na yung iba. Kami naman puro selfie haha.


Then nakilala ko si Rose, cousin din ni Dice sa side ng papa niya. Mabait siya at kalog kasama hahaha pati yung kapatid niya nakilala ko rin, kaya feeling ko hindi ako OP sa party. Thank you hahaha miss ko na sila.



Walang komento:

Mag-post ng isang Komento